วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2551

การเรียนรู้เรื่องบล็อก


วันที่ 13 ตุลาคม ผมดีใจที่ได้เรียนรู้เรื่องคอมพิวเตอร์มันทำให้เราได้เพิ่มพูนความรู้ใหม่ๆ ประโยชน์ของคอมพิวเตอร์มีมากมายการมี บล็อก เป็นของตัวเองมันทำให้เราดูมีเท่ดีนะครับ จะได้เอาความรู้ไปฝากแม่ด้วย แม่ผมทำงานหนักมากผมสงสานแม่ครับ ผมอยากเรียนให้จบเร็วๆจังจะใด้ออกไปช่วยแม่ทำงาน

ไม่มีความคิดเห็น: